GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN HỢP PHÁT

Trụ sở văn phòng :  Số 253 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Hotline : Mr. Hợp: 0914 402 250  Email : dienhopphat@gmail.com  *  Website : capdienhopphat.com


CAPDIENHOPPHAT.COM là công ti dây cáp điện, thiết bị điện – vật tư công nghiệp với mức chiết khấu cao nhất thị trường. Với phương châm: ” Phục vụ chu đáo, nhiệt tình – Sản phẩm chất lượng chính hãng – Giá tốt “.

HOPPHAT luôn phấn đấu đồng hành cùng các bạn hoàn thành các dự án – công trình!

Mua hàng tại CAPDIENHOPPHAT.COM bạn sẽ được những điều sau:

1. Chất lượng phục vụ: Nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Luôn giao hàng đủ – đúng tiến độ hợp đồng. Miễn phí vận chuyển 10km bán kính

2. Chất lượng hàng hóa: Hàng hóa chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng chỉ.

3. Giá: Số 1 thị trường. Mang giá bán buôn đến từng công trình – dự án, từng nhà dân.

4. An toàn tuyệt đối: Tất cả thành viên CAPDIENHOPPHAT.COM đều là những người “Uy Tín” trong kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Luôn tư vấn cho khách hàng đúng loại hàng hóa với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Hàng hóa đúng, đủ giao đúng tiến độ và đến tận nơi khách hàng.

Ngay từ cuộc gọi đầu tiên, khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong tổ chức, trong tư duy kinh doanh khoa học – văn hóa HOPPHAT. Rất nhiều đối tác của chúng tôi chỉ làm việc qua điện thoại, email nhưng đã thực hiện các dự án – công trình lớn. Đó là sự tín nhiệm đặc biệt mà khách hàng dành cho CAPDIENHOPPHAT.COM

GIA ĐÌNH HOPPHAT  luôn muốn phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất đến mọi khách hàng!

Các sản phẩm của Hợp Phát có chất lượng cao. Ngoài ra, Hợp Phát còn chính sách sau bán hàng hấp dẫn nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, Hợp Phát sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến cho khách hàng “Sản phẩm chất lượng, Giải pháp kỹ thuật hiệu quả, Chi phí đầu tư thấp nhất, Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất”.

 

Tải file tại đây

FILE – HỒ SƠ NĂNG LỰC – CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN HỢP PHÁT